Header Ads

test

5ปีผ่านไปยังไร้แววแต่ง ต้องปรับจูน น้ำฝน-อาร์ต

ข่าวบันเทิง ''อาร์ต-น้ำฝน'' ควงคู่เผยความรักหวานน้ำตาลเรียกพี่ 5 ปีผ่านไปยังต้องปรับจูนกันต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบในชีวิตคู่ ยังไม่คิดเรื่องวิวาห์ ขอสร้างความมั่นคงให้มากกว่านี้ก่อน


หลังจากคบกันเป็นแฟนมานาน 5 ปี ถึงจะมีอุปสรรคต่างๆ มากมาย ก็ไม่ได้ทำให้ ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม กับ ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เลิกรากันไป แต่ยิ่งทำให้ทั้งสองคนนี้เพิ่มความหวานต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 56 ทั้ง
คู่ได้ควงกันไปร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร ''ชาติเจ้าพระยา'' ที่โรงแรมพูลแมน ย่านสีลม ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสัมภาษณ์ถึงการที่ทั้งคู่ได้มาร่วมลงจอด้วยกันซึ่งทั้งคู่ได้บอกว่าเล่นละครเรื่องเดียวกันแต่คนละคู่ และได้เจอกันประมาณ 5

ซีนเท่านั้น ยังไม่มีโครงการวิวาห์ต้องรออีกสัก 3-5 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมให้มากกว่านี้ก่อน
 
ทั้งนี้ทั้ง ''น้ำฝน'' และ ''อาร์ต'' กล่าวในทำนองเดียวกันเลยว่ายังไม่รีบเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องให้ความพิถีพิถันอย่างมาก

''ยังค่ะยังไม่รีบ''
 
น้ำฝนกล่าวก่อนที่อาร์ตกล่าวเสริม

''ยังไม่รีบครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เลยนะ''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีการพูดคุยถึงเรื่องนี้บ้างรึยัง อาร์ตร้องเสียงหลงพร้อมกับกล่าวว่า

''หูยย...หลายๆ คู่เขาก็คบกันนานแล้วนะ''
 
ก่อนที่น้ำฝนกล่าวเสริมว่าเรื่องแต่งสำหรับคู่ตนยังไม่ใช่ตอนนี้และต้องรออีกพักใหญ่ๆ

''ของเราก็รออีกสักพักนึงค่ะ คงยังไม่ใช่ตอนนี้''
 
ผู้สื่อข่าวถามว่ารออะไร อาร์ตกล่าวว่ารอความมั่นคงมากกว่านี้ เพราะตนต้องการมีลูกเลยทันทีเมื่อแต่งงานแล้ว

''เราให้มั่นคงมากกว่านี้ ฝนก็ทำงานเลี้ยงครอบครัว ผมก็ทำเลี้ยงครอบครัว ก็เคยบอกว่าถ้าแต่งงานปุ๊บก็คงมีลูกเลย พอจะมีลูกเลยเนี่ย ครอบครัวเขาผมก็ต้องรับผิดชอบด้วย เราก็เลยบอกว่างั้นเรารับผิดชอบตัวเองให้เสร็จกันก่อนไหม
แล้วเราก็ค่อยมาว่ากันเลยดีกว่า''
 
ด้านน้ำฝนเมื่อถูกถามว่าพร้อมเป็นแม่แล้วรึยัง เจ้าตัวหัวเราะก่อนตอบว่าไม่มีความพร้อมเลย รอให้อายุครบ 30 ปีก่อน

''ไม่พร้อมเลย (หัวเราะ) แต่ถึงตอนนั้นมันอาจจะโอเค รับได้แล้วในช่วงวัยนึง แต่ตอนนี้ยังไม่อยากเลย ไม่เลยค่ะ จริงๆ ไม่เกี่ยวกับข่าว มันเกี่ยวกับเรื่องของเราสองคนแล้วก็ครอบครัวเราสองคนมากกว่า สำหรับเรื่องการแต่งงานนะคะ
ประมาณสามปี ก็ 30 น่าจะโอเคแล้ว''
 
ส่วนอาร์ตยืนยันหนักแน่นว่าต่อให้นานแค่ไหนก็รอไหว

''ตอนนี้ก็ยังคิดว่าสัก 3-5 ปี รอไหวครับ''
 
สำหรับกระแสข่าวแง่ลบที่อาร์ตมีข่าวออกมากับ ''มิ้นท์-นวินดา'' ก่อนหน้านี้น้ำฝนยืนยันว่าไม่ได้ทำให้ความไว้ใจที่ตนมีให้ฝ่ายชายน้อยลงไปเลย

''สำหรับตัวฝนเองก็เห็นจากข่าวนะคะ แต่ว่าน้องเขาก็บอกไปชัดเจนแล้วนะว่าไม่มีอะไรแล้วคือจริงๆ ตอนนี้ละครพี่อาร์ตก็กำลังจะออกด้วย อาจจะเป็นกระแสเล็กๆ น้อยๆ อะไรแบบนี้แหละ''
 
ด้านอาร์ตเองยังบอกต่อว่าตนไม่สนใจเรื่องนี้และเชื่อว่าใครที่กุเรื่องเท็จขึ้นมาต้องได้รับเวรกรรมแน่นอน และไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรกับน้ำฝนด้วย

''สำหรับผม ผมไม่ถามเลยนะ เพราะผมเป็นคนพุทธอะ ผมถือว่าใครเต้าข่าวก็รับเวรรับกรรมไปละกัน ใครมาทำให้เราทะเลาะกันก็รับกรรมนั้นไปละกันนะ เราคุยกันแบบพี่น้องขำขำไรงี้ ถ้าเกิดใครทำให้เราทะเลาะหรืออยู่ดีๆ สร้างเรื่องขึ้นมาก็
รับกรรมไปละกัน ผมไม่ถามสักคำเลย เขาก็ไม่ถามผมสักคำ''
 
ฝ่ายน้ำฝนเสริมเรื่องนี้ต่อว่าอยู่วงการนี้มานานแล้ว โตขึ้นเยอะ ไม่อ่อนไหวกับอะไรง่ายๆ

''ฝนรู้ว่ามันคืออะไรค่ะ เพราะว่าเราก็อยู่วงการนี้มาสักพักนึงแล้ว ไม่ใช่เพิ่งแบบเข้ามาแล้วไม่เคยเจอข่าวอะไรเลย ตัวเราเองก็เคยเจออะไรที่มันรู้สึกว่ามันไม่มีมูลเลย แต่มันก็สามารถเป็นได้ โตขึ้นมันก็ต้องหนักแน่นมากขึ้น''
 
เมื่อถูกผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่ว่า เป็นลูกไก่ในกำมือน้ำฝนรึเปล่า อาร์ตยืนยันว่าไม่ใช่

''อ๋อ ไม่ใช่นะครับ จริงๆ แล้วเรื่องนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเลย ถ้าคบกันมา 5 ปีไม่เชื่อว่าผมเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เอาก็ไม่เอา ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็บอกเขาอย่างนี้เหมือนกัน ถ้าไม่เชื่อว่าเราเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ คิดว่าเราต้อง...ไป...
กับ...ก็เลิกกันเถอะ ผมก็บอกเขาแบบนี้''
 
ทันทีเมื่ออาร์ตกล่าวจบ น้ำฝนดักคอทันควันว่า
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามอาร์ตต่อว่าไม่ได้ขู่ใช่หรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

''ไม่ได้ขู่ๆ คือเราคบมาห้าปี ถ้าคิดว่าเราต้องไปกับเพศที่สาม คือผมบอกตลอดว่าเพศที่สามเป็นเพศที่เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนเป็นคนที่ให้ความคิดคำปรึกษาได้ทุกอย่าง แต่ไม่ใช่คู่นอนสำหรับผม ผมบอกตลอด แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันได้''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการฉลองครบรอบรักกัน 6 ปีหรือไม่ อาร์ตตอบว่าตนกับน้ำฝนฉลองกันทุกปีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้จัดงานใหญ่โตอะไร มีกินข้าว ดูหนัง และซื้อของขวัญให้เหมือนกับคู่รักทั่วไป

''จริงๆ เราฉลองกันทุกปีอยู่แล้ว พาไปกินข้าว เทศกาลต่างๆ ก็จะพาไปกินข้าว ไปดูหนัง ซื้อของขวัญให้กันตลอด ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพง ของแบรนด์เนม อยากซื้ออยากให้เราก็ดีใจแล้ว''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอาร์ตโรแมนติกไหม น้ำฝนตอบว่าไม่ แต่เก่งไปในทางทำเซอร์ไพรส์มากกว่า ซึ่งตนพยายามเรียนรู้การทำเซอร์ไพรส์กลับคืนบ้าง

''พี่อาร์ตไม่ค่อยโรแมนติก เขาทำเซอร์ไพรส์เก่งมากกว่าทำนู่นทำนี่เซอร์ไพรส์ ฝนก็พยายามเรียนรู้จากเพื่อนในการเซอร์ไพรส์อยู่ค่ะ''

ทั้งนี้ อาร์ตกล่าวด้วยว่าแม้ตนกับน้ำฝนจะคบกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ตนทั้งคู่ก็ยังต้องปรับจูนให้เข้ากันอย่างต่อเนื่อง โดยเปรียบเสมือนรถยนต์ที่ต้องมีการนำเข้าศูนย์ เพื่อตรวจสภาพให้สมบูรณ์อยู่เสมอ และไม่เชื่อเลยว่าเลข 3 5 7 จะ
เป็นเลขอาถรรพ์ของคู่รัก

''ก็สำหรับฝนนะ ฝนคิดว่าไม่ว่าจะเลขอะไรก็แล้วแต่มันอยู่ที่เราสองคนมากกว่า คบกันปีนึงแต่คุณไม่เข้าใจกัน คบกันเป็นสิบปีแต่คุณก็ยังไม่เข้าใจกันวันนึงมันก็เลิกกันได้อยู่ดี แต่ถ้าสมมุติโอเคคุณคบกันสามารถปรับจูนคุยกันรู้เรื่องมันก็จะดี
กว่า''
 
เช่นเดียวกันน้ำฝนที่ไม่เชื่อเรื่องตัวเลขแต่เชื่อต่อความรักของตนกับแฟนหนุ่มมากกว่า


 

 
ส่วนวันเกิดน้ำฝนที่ผ่านมา อาร์ตเผยว่าตนได้ให้กำไลแฟนสาวเป็นของขวัญ

''ผมให้กำไล คือตอนไปญี่ปุ่นฝนบอกให้ผมดูมาให้หน่อย ผมไปหาก็ไม่มีจนลืมไปแล้ว พอกลับมาก็เลยมาหาซื้อของในอินเทอร์เน็ตก็ไม่เป็น ปกติเวลาจะซื้อก็ฝากเขาซื้อตลอด ก็ไปคลำดูไอโฟน เฮ้ย...ฝนชอบเข้าเว็บนี้ลองเข้าไปดูหาตั้ง
นานกว่าจะได้'' อาร์ตกล่าวในที่สุด