Header Ads

test

เจมส์ มาร์ ไม่เชื่อ มิ้นต์ เผยข่าวเกย์ปัดทำหน้าที่เกาหลี


ข่าวบันเทิง คุณชายรณพีร์ ''เจมส์ มาร์'' โต้ชอบไม้ป่าเดียวกัน ยันแมนทั้งเเท่ง ไม่เชื่อ ''มิ้นต์ ชาลิดา'' เป็นคนปล่อยข่าว ปัดพึ่งมีดหมอกรีดคางจนหล่อที่เกาหลี ดีใจละครดังเท่าพระเอกคนอื่น ขอบคุณแฟนๆ ชื่นชอบ ปัดรับส้มหล่นงานอีเวนต์ แทน ''เจมส์'' จิรายุ ตั้งศรีสุข เหตุเรื่องมาก


ข่าวบันเทิง จากละครคุณชายจุฑาเทพ ที่โกยเรตติ้งสร้างกระแสความชื่นชอบของแฟนๆ ละครได้เป็นอย่างมาก ส่งผลให้นักแสดงนำโดยเฉพาะบทพระเอกที่มารับบทคุณชายในตอนย่อยต่างๆ นั้นต่างก็โด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศ ทั้งนี้ก็คงหนีไม่
พ้นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ซึ่งในตอนคุณชายรณพีร์ ที่แสดงนำโดยพระเอกหน้าใหม่อย่าง ''เจมส์ มาร์'' ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์หลายด้าน อาทิ จะสามารถโกยเรตติ้งได้ดีเหมือนตอนอื่นๆ ที่ออนแอร์ไปก่อนหน้านี้หรือไม่
เนื่องจากเป็นพระเอกหน้าใหม่ที่หลายคนยังไม่ได้เห็นฝีมือ รวมถึงกระแสแข่งกันดังกับพระเอกในตอนอื่นๆ หรือแม้กระทั่งบุคลิกนอกจอที่มีข่าวว่าหนุ่ม ''เจมส์ มาร์'' นั้นมีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน


ข่าวบันเทิง ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 10 ก.ค. 2556 เจมส์ มาร์ ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวเกม ''ฟีฟ่า ออนไลน์ 3'' ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ และได้เปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ถูกหาว่าเป็นชาวสีม่วงชอบเพศเดียวกัน ซึ่ง
ข่าวนี้ก็แว่วมาว่าหลุดออกมาจากปากของ ''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง  นางเอกในเรื่องนั่นเอง โดยเจมส์เผยว่า  ตนยืนยันว่าเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่เชื่อว่านางเอกสาวมิ้นต์จะเป็นคนปล่อยข่าว

ข่าวบันเทิง ''ผมว่ามิ้นต์เค้าไม่ได้พูดหรอกครับ รู้จักและทำงานร่วมกันมาเก้าเดือน อาจจะเกิดการเข้าใจผิดกันหรือเปล่า เจอกันก็คุยตามปรกติ ไม่ได้โกรธ ยังคุยกันปกติ ไม่ได้ถามเรื่องข่าว รู้ว่าเค้าไม่ได้ทำ ผมเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์กับข่าวที่เกิดขึ้นก็
ไม่ได้คิดมากอะไรครับ ยืนยันแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วก็คงไม่ไปหาต้นตอคนปล่อยข่าวหรอกครับ''

ข่าวบันเทิง เมื่อถามว่าล่าสุดพี่ ''นก'' ฉัตรชัย เปล่งพานิช  ผู้กำกับฯ เขียนตัดพ้อในไอจีทำนองว่าขอโทษที่ละครคุณชายจุฑาเทพ ตอนคุณชายรณพีร์ ว่าจบไม่ดีนั้นมีความคิดเห็นอย่างไร เจมส์ มาร์ เผยว่า ตนไม่รู้ว่า ''นก ฉัตรชัย'' หมายถึงอะไร แต่
ส่วนตัวแล้วตนคิดว่าละครจบแบบประทับใจ เพียงแค่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องบ้างเล็กน้อยเพื่อความเหมาะสม และขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบในผลงานจนโด่งดังไม่แพ้ตอนอื่นๆ
 
ข่าวบันเทิง ''ผมไม่รู้ แล้วก็ไม่แน่ใจว่าพี่นกเค้าหมายถึงอะไร สำหรับผมเอง ผมว่าละครจบได้ดีประทับใจ สวยทั้งห้าคู่ พี่นกเค้าก็แฮปปี้ดีนะครับ อาจจะไม่ตรงกับนิยายมากผมว่ามันเป็นเรื่องของการนำเสนอ อาจจะมีการปรับเปลี่ยนมากกว่า ผมว่ามันก็
ออกมาสนุกนะครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่สามรถทำให้คนดูทุกคนประทับใจได้ ส่วนตัวผมเองก็ดีใจที่ละครจบคนดูยังคิดกันอยู่ ตอนนี้ก็ออกงานเป็นงานของทางช่องสามซะส่วนใหญ่ เป็นเพราะละครเรื่องนี้กระแสดีมากกว่า ผมเองก็ต้องขอบ
คุณมากครับ  รู้สึกดีใจที่คนดูยอมรับเราที่ผลงานของเรา ขอบคุณมากๆ ครับ''
จากกระแสความโด่งดังทำให้หลายคนนำเอากระแสไปเปรียบเทียบกับ ''เจมส์ จิรายุ'' ส่วนตัวแล้วมีความความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า ตนก็คือตน ส่วนเจมส์ จิฯก็คือเค้า ตนรู้สึกว่าไม่ต้องแข่งอะไร ความสัมพันธ์ยังดีเหมือน
เดิม

''เจมส์ จิฯก็คือ เจมส์ จิฯ  เจมส์ มาร์ ก็คือ เจมส์ มาร์ ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องไปแข่ง ต้องไปเปรียบเทียบ เราก็คุยกันเหมือนเดิม เรื่องงานก็คือเรื่องงาน ส่วนผลงานเรื่องใหม่ทางผู้ใหญ่ก็คุยๆ กันอยู่ครับ''
ผู้สื่อข่าวถามว่าจากใบหน้าที่หล่อเหลานั้นมาจากการเดินทางไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ตามที่มีข่าวลือมาหรือไม่ เจ้าตัวเผยว่า ตนไม่เคยทำศัลยกรรมและไม่คิดจะทำ เดินทางไปเกาหลีไปทำคางเพราะไม่อยากเจ็บตัว ส่วนการออกงานอีเวนต์
บ่อยในช่วงนี้เป็นเพราะตอนนี้ผู้จัดอีเวนต์หลายรายต่างบ่นถึงกระแสความเรื่องมากของ ''เจมส์ จิรายุ'' จึงเป็นเหตุให้ผู้จัดอีเวนต์หันมาจ้างเจมส์ มาร์แทน เกี่ยวกับเรื่องนี้รู้สึกอย่างไร  เจ้าตัวเผยว่า ไม่น่าจะเกี่ยวกันที่ตนมีงานอีเวนต์บ่อยอาจ
จะมาจากกระแสของละคร  ส่วนแฟนคลับเจมส์ จิฯ ก็ยังรักเหมือนเดิม