Header Ads

test

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มั่นใจทำดี!มิหวั่น7สีขยี้ดาราเบี้ยวคิว

ข่าวบันเทิง นางเอกแก้มป่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ยันช่อง 7 ออกมาตรการเข้มดาราไม่มีวินัยในการทำงานนั้นไม่กระทบตนแน่นอน โต้ข่าวเม้าท์ถ่ายแบบที่มาเก๊าเรื่องเยอะจนทีมงานเอียนไม่มีแน่นอน บอกขอทำงานไปก่อนเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม ''สารวัตรหมี'' ขอให้เป็นเรื่องในอนาคต วอนอย่ากดดันฝ่ายชาย


คบหาดูใจพร้อมโชว์ความหวานออกสื่อให้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่รักนางเอกแก้มป่อง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ กับแฟนหนุ่มในเครื่องแบบอย่าง ''สารวัตรหมี'' พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันมาร่วมงานเปิดตัว ''รายการ ทอฟ้า ผ้าไทย ซีซั่น 2'' ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อเย็นวันที่ 11 ก.ค. 56 ซึ่งทั้งคู่ก็ยังได้ขึ้นเดินแฟชั่นโชว์ผ้าไทยด้วยกันอีกด้วย แต่ด้วยความเป็นนางเอกคิวทองหยิบจับทำอะไรก็ดูจะเป็นเรื่องราวไปหมด ล่าสุดอย่างกระแสที่ช่อง 7 ออกมาตรการเข้มถึงเรื่องดารารับงานจนกระทบละครนั้น สาวแพนเค้กมีความเห็นอย่างไร เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงพร้อมให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า

''เพิ่งได้ยินเหมือนกันนะคะ แต่ว่าคงไม่มีอะไรน่าห่วง คือเราก็ต้องทำงานตามสมควรอยู่แล้วค่ะ ถ้าคิวละครล็อกไว้อยู่แล้วจะไม่มีการรับอีเวนต์ (เหมือนมีชื่อเราติดโผไปด้วย?) ติดโผเลยเหรอคะ แต่ไม่มีอะไรนะคะ เพราะผู้ใหญ่มีความเมตตาเสมอ มีอะไรก็คุยกันได้ เราทำงานด้วยความสุขดีกว่า เพราะเหมือนครอบครัวเดียวกัน สามารถพูดคุยกันได้อยู่แล้ว ส่วนใหญ่แพนเจอกองที่น่ารักก็จะรับงานตามเท่าที่เราคุยกันได้ เพราะบางทีเราขออนุญาตไปเรียน เพราะเขาเข้าใจ  จะถามว่าหลบหลีกได้บ้างไหม ยืนยันได้เลยว่าไม่มีปัญหาค่ะ ถามว่าแพนเห็นด้วยกับมาตรการไหมก็ 50:50 ค่ะ คงต้องจัดสรรเวลาของเราให้ได้ดีที่สุด ส่วนผลกระทบกับแพน แพนว่าไม่น่าจะมี''

ต่อกระแสข่าวเม้าท์ที่มีคนบ่นว่านางเอกสาวเดินทางไปถ่ายแฟชั่นที่มาเก๊า และโดนหาว่าเป็นคนเรื่องมาก จนทีมงานเอือมนั้น ต่อคำถามเรื่องนี้นางเอกสาวได้ปฏิเสธพร้อมชี้แจงต่อว่า

''ใช่ค่ะ เพิ่งไปมาเก๊ามาเอง ไม่มีอะไรนะคะ เราทำงานตามปกติ เราได้คำสั่งจากผู้ใหญ่แล้วพี่ๆ ทีมงานช่างผมก็เป็นมืออาชีพอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ วันนั้นสนุกมากค่ะ มีแต่สถานที่เย็นๆ เราไปเองค่ะ เพราะเราไม่ได้ไปพร้อมทีมงาน เราไปเจอเขาที่โน่นเลย ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ เพราะเราเจอทีมงานตอนที่ถ่ายพอดี เพราะแม่เป็นคนประสานงานต่างๆ อยู่แล้วไม่น่ามีปัญหาอะไร วันนั้นพี่หมีก็ไปด้วย เพราะมีโอกาสไปทำบุญที่เจ้าแม่กวนอิมที่ฮ่องกง เราเลยเดินทางไปล่วงหน้า''

ด้านสารวัตรหมีได้กล่าวเสิรมต่อด้วยว่า

''จริงๆ เราไปก่อนด้วย ไปเองมากกว่า น้องไม่มีปัญหาครับ''

เมื่อผู้สื่อข่าวเปลี่ยนมาถามถึงเรื่องการควงคู่เดินแบบด้วยกันวันนี้นั้นดูออกจะเขินๆ กันอยู่ ทั้งคู่ได้กล่าวถึงความรู้สึก ซึ่งสารวัตรหมีได้กล่าวด้วยอาการเขินๆ ว่า

''ก็เขินครับ แล้วก็ขอบคุณครับ ตอนนี้มีเพื่อนตำรวจแซวบ้างครับ ว่าเดี๋ยวนี้เป็นดาราแล้ว เรื่องรายละเอียดค่าตัวยังไม่ทราบเลยครับ เราต่างคนต่างทำงานเนอะ เช้าเราก็ทำงานปกติ อย่างวันนี้ งานเริ่ม 6 โมง มันเป็นเวลานอกเหนือเวลาราชการ เพราะงานผมไม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีเพื่อนตำรวจแซวบ้างครับว่าเดี๋ยวนี้เป็นดาราแล้ว''