Header Ads

test

โอ๋-รุ่งระวี เครียดร่ำไห้ผวากลัวโดนทำร้าย

ข่าวบันเทิง ยังผวา!! ''โอ๋-รุ่งระวี'' เครียดจนร่ำไห้กลัวโดนทำร้าย หลังแจ้งความ ผจก.ดาราหนุ่มขับรถไล่ชน โล่งใจมีตร.รักษาความปลอดภัยที่บ้าน ฉุนคู่กรณีหายเข้ากลีบเมฆไม่คิดจะมารับผิดชอบ เผยโทร.หาพ่อของผจก.รายนี้ แต่บอกปัดไม่รู้เรื่อง ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด วอนอยากให้เลิกติดตามตนไม่ต้องมายุ่งกันอีก


จากกรณี นักแสดงสาว ''โอ๋-รุ่งระวี'' หรือ น.ส.กัญญนันทน์ กีรติธนาพิศุทร์ วัย 33 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.นราธิป ศรีษะนาราช พงส.สน.คันนายาวพร้อมด้วย  ''อาร์ต-รณชัย'' นักร้องและพระเอกลิเกชื่อดัง กรณีถูก นายธนันทร์เอก โอชารส อายุ 27 ปี ขับรถไล่ชนที่บริเวณถนนปัญญารามอินทรา ซึ่งโอ๋บอกว่า คู่กรณีมีอาชีพผู้จัดการนักแสดง และเคยพยายามจีบตน แต่ไม่มีความสัมพันธ์ใด หลังจากนั้นก็ส่งข้อความข่มขู่ตนมาตลอดในรอบ 6 เดือน โดยชอบรังควานและติดตามตนหลายครั้ง และเหตุการณ์ล่าสุดเป็นเพราะตนเช็กอินในอินสตาแกรม ทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าอยู่ที่ไหนจึงขับรถตามมาและเกิดเรื่องในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เผยว่าจะออกหมายเรียกนายธนันทร์เอกมารับทราบข้อกล่าวหาขับรถชนแล้วหนี และจะสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง ''โอ๋-รุ่งระวี'' ซึ่งยังอยู่ในอาการหวาดผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น ดาราสาวได้ร้องไห้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่ายังกลัวอยู่ แต่ยังรู้สึกโล่งใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาดูแลรักษาความปลอดภัยให้ที่บ้าน

สำหรับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้น โอ๋บอกว่าพ่อกับแม่ของตนเป็นห่วงมาก โดยพี่ชายจะมาอยู่เป็นเพื่อนที่บ้านไม่ให้ตนเครียดและหวาดกลัว ตอนนี้ยังไม่ได้ออกไปไหนมาไหน หากไปก็จะต้องมีคนไปเป็นเพื่อนด้วย ส่วนเรื่องเช็กอินในอินสตาแกรม หากตนไม่เช็กอินเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายตามไปก็ทำได้ แต่มันเป็นเรื่องปกติในชีวิตตน หากอีกฝ่ายมีสามัญสำนึกก็ไม่ควรจะทำอย่างนี้

''ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ แต่ก็รอออกหมายเรียกตัวเขามา คือตอนนี้โอ๋ระแวงมากเลยค่ะ ยังดีที่พี่ๆ ตำรวจ สน.คันนายาว เขาก็ยังใจดี ส่งตำรวจนอกเครื่องแบบมารักษาความปลอดภัยให้เรา คือตอนนี้เครียดมาก'' นักแสดงสาวกล่าวมาถึงตรงนี้ก็เริ่มเสียงสั่นเครือร้องไห้ ''คือปวดหัวเลย เขาเองก็ไม่คิดที่จะติดต่อกลับมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบที่เขาชนรถเราเลย คือวันนี้โอ๋โทร.ไปหาคุณพ่อของเขา พ่อเขาบอกไม่รู้เรื่อง ก็ซ่อมไปสิ มีประกัน โอ๋เลยบอกว่าคุณพ่อเป็นพ่อถ้าเกิดว่าเขามาทำร้ายหนูจะว่ายังไง พ่อเขาก็บอกว่า โอ๊ยมันไม่ทำหรอก มันก็ขู่ไปอย่างนั้นแหละ อ้าวแล้วที่เขาชนโอ๋เขาจะไม่รับผิดชอบเลยเหรอ คือโอ๋รู้สึกแย่มาก คุณทำอย่างนี้ได้ยังไง''

ทั้งนี้ นักแสดงสาวกล่าวอ้างว่า ก่อนหน้านี้ บุคคลดังกล่าวเคยมาบุกบ้านตน 2 ครั้ง และเคยเอาโทรศัพท์ไอโฟนของตัวเองเขวี้ยงเข้ามาจนแตกกระจายที่ตนไม่ยอมออกไปหา ซึ่งคิดว่าคงจะทำให้บุคคลนี้ได้ใจที่ตนไม่ได้ไปแจ้งความจึงได้ตามติดตนมาเรื่อยๆ ไม่หยุด