Header Ads

test

ขอโทษ แค่เรื่องเข้าใจผิด ขวัญ ยิ้มออก ตุ๊กตา

ข่าวบันเทิง  นางเอกสาว ''ขวัญ-อุษามณี'' ยันชัดเคลียร์บอสกันตนา ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' เรียบร้อย แจงเป็นเรื่องการสื่อสารผิด ยันทำงานร่วมกันได้เช่นเดิม พร้อมบอกขอทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด วอนคนอย่าเอาไปแตกเป็นประเด็นอื่นบานปลาย


    แม้จะมีการออกมาพูดชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวการทำงานที่สื่อสารกันผิดพลาดภายในกองถ่ายของค่ายกันตนาอย่างบอสใหญ่ ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันทน์ กับนางเอกสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ แต่เรื่องดังกล่าวก็ยังเป็นที่น่าสนใจ

    และติดตามของผู้คนโดยเฉพาะในแวดวงบันเทิงกันอยู่อย่างไม่ลดละ
   

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 56 ที่ผ่านมานั้น นางเอกสาวได้เดินทางมาร่วมงานเปิด บ.ละมุน+ละมุนโฟม ที่รร.เอส 31 สุขุมวิท ผู้สื่อข่าวจึงยังคงต้องติดตามถามไถ่หาความกระจ่างในเรื่องดังกล่าวมานำเสนออีกครั้ง โดยเมื่อสอบถามถึงเรื่องราว

    ดังกล่าวกับนางเอกสาวแล้วเจ้าตัวก็ได้เล่ารายละเอียดให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

   
    ''เรื่องก็คือขวัญต้องขออนุญาตนะคะว่าขวัญไม่ได้ต้องการออกมาตอบโต้อะไรเพราะพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ขวัญเป็นผู้น้อย แต่ก็ต้องให้ความกระจ่าง คือพอวันนั้นมีการลงไอจีขวัญก็ได้อธิบายไปกับทางพี่ตุ๊กตาแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณที่ตุ๊กตาที่

    ยังเมตตาขวัญและรับฟังว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง แต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่ขวัญออกไปให้สัมภาษณ์ในรายการคันปากก็เพราะว่าขวัญก็ไม่อยากถูกประณาม แล้วก็อยากชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่าเป็นไร เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นก็สะเทือนกับอาชีพของ

    ขวัญ''
   

    รายละเอียดของต้นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นมาอย่างไร ผู้สื่อข่าวซักต่อก่อนที่เจ้าตัวจะเล่าต่อว่า
   

    ''คือกองมาบอกคุณแม่ขวัญที่เป็นผจก.ขวัญ แล้วเขาบอกจะคืนคิวให้ เพราะติดอะไรหลายอย่าง พอดีเราก็เลยวางแพลนไปเที่ยวทะเลกันกะที่บ้านคือวันพฤหัสฯ กับศุกร์ วันเสาร์ขวัญเดินทางกลับมา 11 โมง เรียนต่อตั้งแต่วันเสาร์เลย วันที่

    พี่ตุ๊กตาลงไอจี ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นขวัญนะคะ ยังกดไลค์อยู่เลย แต่พอมีพี่ๆ โทร.มาถามแล้วพอขวัญมาอ่านตอนที่เขียนว่าพัก 3 วัน ตกงานเลย ขวัญก็เลยโทร.ไปคุยกะผู้ใหญ่ที่ช่องแล้วทางช่องก็เลยให้เบอร์ส่วนตัวพี่ตุ๊กตามา''