Header Ads

test

สวีต ณเดชน์ อิตาลีญาญ่าชี้พี่เค้าดูแลดี

ข่าวบันเทิง 'ญาญ่า'' ปัดควง ''ณเดชน์'' สวีตสองต่อสองไกลถึงยุโรป แจงแค่ไปทำงานด้วยกันเท่านั้น ไม่รู้ข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอย่าง ''เบลล่า'' ยันนักแสดงในช่องทุกคนรักกันดี เมินข่าวคนเปรียบเทียบกับนางเอกต่างช่องพันล้าน '' ใหม่-ดาวิกา'' บอกชินแล้วกับกระแสข่าวแบบนี้ 


แม้จะไม่เคยออกปากยอมรับว่าคบหาดูใจกัน แต่เชื่อว่าคู่จิ้นแห่งวงการคู่นี้นั้นมีแฟนๆ จับตามองอยู่มากที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับคู่ของพระ-นางสุดฮอตวิก 3 ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับพี่ชายสุดสนิท ''แบร์รี่'' ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุด
ทั้งคู่ก็มีข่าวว่าควงกันไปเที่ยวไกลถึงแถวยุโรป หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แถมด้านสาวญาญ่ายังมีกระแสถูกจับเปรียบเทียบระหว่างดารานางเอกด้วยกันอย่าง ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน และนางเอกต่างช่องอย่างสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ อีกด้วย
เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 56 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกคนดังในงาน ''Siam Paragon Celebrations of British Icons'' ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้รีบจับมาถามไถ่ให้เคลียร์ถึงเรื่องราวต่างๆ  เริ่มจากที่
ควงหนุ่มณเดชน์ไปเที่ยวสวีตกันที่ยุโรปนั้น เจ้าตัวแจงว่าแค่ไปทำงานเท่านั้นเอง

''จริงๆ คือของมันหมดค่ะ เวลาเข้าไปในร้านเรามีเวลาน้อยมาก เราอยากซื้อก็เลยฝากพี่ทีมงานเข้าไปซื้อให้ ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าเราจะเอาสีอะไรเขาก็เลยซื้อมาให้เหมือนๆ กัน ที่แฟนคลับมองว่าหวานหนูว่าเป็นเพราะบรรยากาศของเมืองด้วยก็เลย
ทำให้ดูยิ่งหวาน แต่ตอนนี้หนูก็ไม่ค่อยเขินเท่าไรแล้วนะ ก็แฮปปี้กับคนที่คอยให้กำลังใจกับเรา จริงๆ มันก็ไม่หวานหรอกนะคะ คือเรามีแค่ 2 คนก็เลยเดินด้วยกันอยู่แล้ว''
 
''ใช่ค่ะ ไปค่ะ ไปแค่ 8 วันเอง ไปทำงานที่อิตาลีกับเยอรมันค่ะ ที่นั่นสวยมากค่ะ คือที่นั่นเขาจะต่างวัฒนธรรมก็เลยไม่ค่อยจะเหมือนกันเท่าไร แต่ก็เหนื่อยเพราะต้องวิ่งไปหลายที่ ส่วนภาพที่ออกมาแล้วคนแซวว่าหวานคือฝนตกค่ะ แล้วด้วย
ความที่พี่เขาเป็นคนชอบเทกแคร์เขาก็วิ่งกางร่มให้หนู แต่พอเห็นใครเปียกฝนเขาก็วิ่งไปกางร่มให้ตลอด พี่เขาดูแลทุกๆ คนเป็นอย่างดีค่ะ ไม่ได้ไปเที่ยวกัน 2 คนเลยค่ะ ส่วนมากจะไปเป็นกลุ่ม ส่วนคุณแม่พี่ณเดชน์หนูแทบไม่ได้เจอเลยค่ะ ได้
เจอก็ตอนที่ถ่ายเสร็จแล้ว คุณแม่เขาไปช็อปปิ้งค่ะ ซื้อของเยอะมาก''

ต่อข่าวเม้าท์ที่ว่าทั้งคู่นั้นมีของใช้เหมือนกันจนแฟนคลับชมว่าหวานกันสุดๆ เจ้าตัวกล่าวต่อทันทีว่า

นอกจากนี้ยังมีข่าวเปรียบเทียบระหว่างสาวญาญ่ากับ ''ใหม่-ดาวิกา'' ว่าใครจะสวยกว่าจนขึ้นแท่นเป็นเบอร์หนึ่งของช่องนั้น สาวญาญ่ากล่าวด้วยอารมณ์ปนขันต่อว่า


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่านางเอกสาวร่วมช่องอย่างสาวเบลล่านั้นเกิดอาการไม่กินเส้นกันขึ้นมา ด้วยประโยคพาดพิงที่เคยให้สัมภาษณ์สื่อว่าคงไม่แบ๊วเท่าญาญ่านั้น นางเอกสาวก็ได้ให้ความเห็นกับเรื่องดังกล่าวต่อว่า

''เพิ่งจะได้ยินวันนี้แหละค่ะ ไม่เคยเจอและไม่เคยทำงานด้วยกันเลย ไม่เกาเหลากันหรอกค่ะ นางเอกและนักแสดงช่อง 3 ทุกคนมีงานของตัวเองอยู่แล้ว เรื่องแบ๊วสู้หนูว่าเขาได้อยู่นะคะ (ยิ้ม)''

   
''หนูว่าคนละแบบค่ะ ใครสวยกว่าใคร ใครน่ารักกว่าใคร หนูว่ามันก็แล้วแต่คนดูด้วย คนเรามองไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นมันไม่มีใครสวยเท่าใคร มันอยู่ที่บุคลิกและคนที่มองค่ะ ก็ค่อนข้างชินแล้วค่ะ นักแสดงทุกคนเขาก็สวยและเก่งทั้งนั้น ทุก
คนมีจุดยืนของตัวเองอยู่แล้วค่ะ'' ญาญ่ากล่าว