Header Ads

test

ข่าวบันเทิง เคนเคน กร้าวมิจำเป็นต้องจ้าง หญิง ควงกลบข่าวเกย์



   ข่าวบันเทิง ''เคน-ภูภูมิ'' ลั่นไม่จำเป็นต้องจ้าง ''หญิง-กัญญาพัชญ์'' ควงกินข้าวดูหนังกลบข่าวเกย์ ยันโสดสนิทไม่รีบมีคนรู้ใจสามารถคบได้หมดทั้งคนใน และคนนอก


    เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องมีประเด็นให้ซอกแซกตลอด ล่าสุดพระเอกหนุ่มกล้ามโต   ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ก็เจอเม้าท์มอยว่าจ้างนางเอกข้ามช่อง ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ ไปเดินควงดูหนัง กินข้าวเพื่อกลบข่าวเกย์หลังก่อน

    หน้านี้ที่มีกะเทยออกมาแฉความสัมพันธ์ลับๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 56 ได้เจอหนุ่ม ''เคน-ภูภูมิ'' ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดช่อง ''เอ็มยูทีวี'' ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่ข่าวโดยยืนยันว่าตนไม่ได้จ้างใครไปเดินด้วยเพื่อ

    กลบข่าวแน่นอน
     

    ''จ้างเลยเหรอ จะจ้างยังไง ผมว่าเป็นข่าวที่พูดยาก ผมว่าไม่มีใครเขาจ้างหรอกครับ ไม่น่าจะเป็นไปได้แน่นอน ข่าวนี้ผมว่าคนที่ฟังก็ไม่น่าจะคิดว่ามันใช่หรอกนะ''


    หลังจากดูหนังเสร็จ มีคนเห็นขึ้นรถไปด้วยกัน ช่วงนี้ได้คุยกันบ้างไหม
     

    ''เปล่า ไม่ได้ขึ้นไปด้วยกันแน่นอนครับ ช่วงนี้ไม่ได้คุยกับใครเลยครับ''


    ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าจริงไหมที่เราไปขอโทษหญิงที่ทำให้เป็นข่าว หลังจากนี้จะกล้าชวนสาวคนไหนไปดูหนังอีกไหม
   

    ''ใช่ครับ ผมรู้สึกว่าใครที่เป็นข่าวกับผมก็เยอะแล้ว ก็ต้องขอโทษด้วยแล้วกัน เราแค่ไปเจอกัน อีกอย่างเราเป็นผู้ชายทำเขาเสียหายก็ต้องขอโทษ จริงๆ เรื่องนี้เราก็เสียหายทั้งคู่ ผมเป็นเสี่ยแล้วครับตอนนี้ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวจ้างพริ

    ตตี้ ผมคงไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยขนาดนั้น ถ้าไปก็คงต้องจ้างแล้วครับ (หัวเราะ)''


    ต่อคำถามว่าด้าน ''พี่เอ-ศุภชัย'' ให้คำปรึกษาบ้างรึยัง ส่วนทางผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยกับข่าวนี้บ้างไหม และข่าวที่ออกมามีผลกระทบต่อตนเองหรือเปล่า ''เคน-ภูภูมิ'' ได้ตอบว่ามันเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า
   

    ''ไม่มีนะครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรแล้วก็ไม่ได้เสียเซลฟ์ด้วย มันเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า''


    ล่าสุดหญิงก็มีภาพหลุดควงหนุ่ม หลังจากที่มีข่าวได้เจอกันบ้างไหม เคนกล่าวว่าได้คุยกันบ้างแต่ก็ไม่มีอะไรมาก
       

    ''อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลยครับ แต่ก็มีคุยกันบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน ก็ไม่ได้ห่างนะครับ เพราะเราไม่ได้เจอกันบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่แรก''


    ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากหาต้นตอคนปล่อยข่าวหรือเปล่า เคนคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระพร้อมยืนยันว่าไม่ได้จ้าง ''หญิง-กัญญาพัชญ์'' มาแน่นอน
     

    ''ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลย คงไม่มีใครคิดว่าผมไปจ้างเขาหรอก อย่าไปติดใจเลยครับ ไร้สาระมากเลยครับ''